Chính sách đại lý – MR LEAN

Chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên những trải nghiệm về bánh healthy tuyệt vời, đầy ý nghĩa cho khách hàng!

  • 070 419 0990

  • Hỗ Trợ

    CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

    CHỦ TRƯƠNG VÀ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NHÀ PHÂN PHỐI CỦA MR LEAN

    Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh và thực phẩm healthy chất lượng. Với mong muốn phát triển một thương hiệu chất lượng cao bền vững, MR LEAN chú trọng việc cung ứng các nguyên liệu tuyển chọn,quy trình sản xuất và chế biến khép kín đạt tiêu chuẩn, và đặc biệt vào việc đầu tư phát triển con người.

    Mục tiêu mở rộng thị trường,MR LEAN mong muốn kết nối với các đối tác là Nhà Phân Phối để phân phối các sản phẩm của chúng tôi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với mức chiết khấu cao, sản phẩm chất lượng, nhận được nhiều hỗ trợ từ Nhà sản xuất.

    1. ĐỐI TƯỢNG NHÀ PHÂN PHỐI

    – Đã từng hoặc đang phân phối các mặt hàng công nghệ phẩm, các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng, dinh dưỡng…v.v

    – Có kinh nghiệm và khả năng quản lý kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ phẩm, đặc biệt là kinh doanh và phát triển về lĩnh vực các sản phẩm healthy.

    – Có nguồn lực tài chính đảm bảo để trở thành Nhà Phân phối.

    – Có mặt bằng kho bãi đúng quy cách để đảm bảo hàng hóa được lưu trữ an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm kể cả ảnh hưởng đến bao bì sản phẩm.

    2. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN NHÀ PHÂN PHỐI

    – Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.

    – Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu kinh doanh và phát triển ngành hàng trà, cà phê và nông sản chế biến.

    – Thường xuyên chia sẻ thông tin kinh doanh, sản phẩm và hỗ trợ kịp thời về kinh doanh và phát triển.

    – Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

    3. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH

    3.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ

    – Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Nhà phân phối sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho nhà phân phối của thương hiệu MR LEAN

    – Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Nhà Phân Phối sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu trong hợp đồng Phân Phối.

    – Ngoài ra Nhà Phân Phối sẽ được nhận thêm % hoa hồng nếu đạt chỉ tiêu doanh số 2 quý liên tục.

    – Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ khác từ thương hiệu MR LEAN cho Nhà Phân Phối

    – Thương hiệu MR LEAN cam kết thanh toán các khoản hoa hồng cho nhà Phân Phối đúng hạn.

    3.2. Chính sách giá

    – Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Nhà phân phối sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Phân phối tương ứng (liên hệ trực tiếp để nhận chi tiết cụ thể)

    – Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Nhà phân phối trên thị trường. Thanh toán theo thể thức đặt cọc % giá trị đơn hàng.

    – Hỗ trợ phí vận chuyển cho Nhà phân phối.

    3.3. Công nợ

    – Vào ngày 25 hàng tháng, Nhà Phân Phối sẽ lập bảng đối chiếu công nợ, số lượng, số tiền và xác nhận. Công nợ của tháng trước sẽ được Nhà phân phối thanh toán dứt điểm cho Công Ty TNHH MR LEAN sau khi đã trừ các khoản hoa hồng (nếu có).

    – Các khoản công nợ sẽ được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản.

    – Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Nhà Phân phối sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

    4. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CỦA THƯƠNG HIỆU MR LEAN

    4.1. Hỗ trợ về PR – Marketing

    – Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner… theo các chương trình của thương hiệu MR LEAN

    – Cấp giấy chứng nhận là Nhà phân phối khu vực chính thức của MR LEAN

    – Thông tin về Nhà phân phối sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web chính thức của MR LEAN

    – Nhà phân phối được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của thương hiệu MR LEAN

    – Hỗ trợ thiết kế thương hiệu của MR LEAN phù hợp với nội dung quảng cáo sản phẩm của Nhà phân phối theo yêu cầu.

    4.2. Hỗ trợ về hàng hóa

    – MR LEAN cam kết tất cả sản phẩm đều đạt mọi tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc, đầy đủ giấy tờ kiểm định liên quan đúng chất lượng và nhãn hiệu hàng hóa đã đăng ký cho Nhà Phân Phối.

    – Các hàng hóa bày mẫu, thử nghiệm miễn phí sản phẩm mới sẽ được thương hiệu MR LEAN cung cấp với số lượng cam kết trong hợp đồng hỗ trợ cho nhà Phân phối để giới thiệu tới khách hàng khi có yêu cầu.

    4.3 Hỗ trợ về kỹ thuật

    – Đại lý được hỗ trợ qua điện thoại, email hay bài viết về những kiến thức cơ bản về ngành bánh và thực phẩm healthy

    – Đại lý được hỗ trợ về định hướng kinh doanh, marketing cũng như kiến thức bán hàng.

    4.4. Chính sách đổi hàng và trả hàng

    a.Đổi hàng

    Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Nhà sản xuất MR LEAN sẽ hỗ trợ tối đa Nhà Phân Phối để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

    b.Trả hàng

    Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Nhà phân phối có quyền trả lại hàng cho Nhà sản xuất. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
( Trường hợp đổi hàng, trả hàng bị quá thời gian 3 ngày phải có sự thỏa thuận, chấp nhận của hai bên do lý do khách quan hay do điều kiện tự nhiên)

    5. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI (ĐẠI LÝ)

    – Trưng bày sản phẩm của MR LEAN tại showroom.

    – Hỗ trợ thương hiệu MR LEAN khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Nhà phân phối.

    – Nhà Phân Phối nỗ lực để đạt doanh số được giao.

    – Nhà Phân Phối  không được bán bất cứ mặt hàng nào cạnh tranh trực tiếp hay gián tiếp với các sản phẩm của thương hiệu MR LEAN , trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản giữa 2 bên.

    – Không sử dụng hình ảnh, thương hiệu của MR LEAN để phân phối sản phẩm của các thương hiệu khác.

    – Luôn đảm bảo số lượng hàng tồn kho tối thiểu và đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng khi có yêu cầu.

    – Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.

    – Chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng đại lý, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.

    – Không kinh doanh sản phẩm hàng giả hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng đến thương hiệu MR LEAN